Lễ tổng kết năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Hà Lâm

Đăng lúc: 00:00:00 28/05/2024 (GMT+7)

 

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG TIỂU HỌC HÀ LÂM

Sáng ngày 28/5/2024, trường Tiểu học Hà Lâm đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024.

Đến dự buổi lễ tổng kết của nhà trường vinh dự được đón tiếp: Ông Trần Văn Thọ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Yến Sơn; Ông Trần Thanh Vững – Chủ tịch Hội CCB, Bà Trịnh Thị Hường Phó Chỉ tịch Hội Phụ nữ xã Yến Sơn, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường trường. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Trần Vinh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024. 

Phát biểu tại lễ tổng kết, Ông Trần Văn Thọ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Yến Sơn đã biểu những thành tích mà thầy và trò trường tiểu học Hà Lâm đã đạt được, mong rằng nhà trường sẽ khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong những năm học tiếp theo.

Trong năm học 2023-2024, thầy và trò trường Tiểu học Hà Lâm đã đạt được những thành công rực rỡ trong học tập và hoạt động ngoại khóa ở tất cả các khối lớp với những thành tích đáng tự hào. Nhà trường đã trao giấy khen, giấy chứng nhận và phần thưởng cho 2 học sinh đạt giải Nhất và Nhì Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc, 3 giải TDTT trong Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh, 19 giải TDTT trong Hội khỏe Phù đổng cấp huyện, 8 giải trong kì giao lưu các CLB Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cấp huyện, 2 học sinh đạt giải Cuộc thi Sáng tạo TTN cấp huyện, 115 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cấp trường, 72 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu, hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện, có thành tích vượt trội môn học, có 71 học sinh đạt giải trong các cuộc thi và kì giao lưu cấp trường, …. Nhà trường đứng trong tốp đầu của các trường tiểu học trên địa bàn toàn huyện.

Lễ tổng kết năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Hà Lâm kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi với những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh và hứa hẹn một quyết tâm mới cho một năm học mới với niềm tin tưởng mới, thắng lợi mới. 

Dưới một số hình ảnh của buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024

 

Tập thể giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ tổng kết

Học sinh nhận giấy khen và phần thưởng